วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทักทายกันหน่อยกับ "Sewing with LOVE"

ใครอยากหัดเย็บผ้า ใครอยากออกแบบเสื้อใส่เอง ไม่จำเป็นต้องไปเรียนตัดเย็บเสื้อผ้าแพงๆ แค่แวะมาเยี่ยมเยือนเว็บเรา "Sewing with LOVE" เป็นครั้งคราว เราเชื่อมั่นว่าแต่ละครั้งที่ท่านแวะเวียนมา ท่านจะได้รับความรู้ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย เกี่ยวกับเรื่องตัดเย็บกลับไปไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน

เย็บผ้าอาจเป็นเรื่องยากและดูน่ากลัวสำหรับคนที่ไม่เคยเย็บผ้ามาก่อน ไม่เคยรู้มาก่อนว่าการตัดเย็บเสื้อผ้านั้นเค้าทำกันยังไง แต่อย่าลืมว่าแม้กระทั่งช่างเย็บผ้าที่เย็บเก่งที่สุด เย็บได้เนี๊ยบที่สุด ก็ไม่ได้เย็บผ้าเป็น เย็บผ้าเก่งมาตั้งแต่เกิด ต้องอาศัยการเรียนรู้ การฝึกหัด ทักษะ และประสบการณ์ด้วยกันทั้งนั้น ก็หมือนเราๆ ท่านๆ ทุกคนนั่นแหละ ค่อยๆ หัดเย็บไปทีละนิดที่หน่อย ไม่นานก็เก่งแน่นอน แต่ถ้าเราไม่เริ่มหัดเย็บผ้าวันนี้ แล้วเมื่อไหร่เราจะเย็บผ้าเป็น

หาเวลาว่างๆ แวะมาที่เว็บเรา "Sewing with LOVE" ซักหน่อย อ่านไปเรื่อยๆ ศึกษาไปบ่อยๆ ลองทำตามแบบง่ายๆ ดู ก่อน จะทำให้เรามีกำลังใจและมีความสุขกับไปการตัดเย็บโดยที่ไม่เบื่อไปซะก่อน

Happy sewing นะคะ

ทีมงาน "Sewing with LOVE"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น